Tư vấn và cung cấp hạt giống các loại.
Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao, giao hàng tận nhà.

Monday, December 19, 2016

HẠT GIỐNG HOA DIÊN VĨ HỒNG

 Hoa diên vĩ hồng (Iris xanh) màu xanh biểu tượng của hoàng gia, mang ý nghĩa ý che chở của các vị thần thánh. Ngoài ra hoa còn có ý nghĩa khác là biểu tượng của chí khí anh hùng, ở Nhật loài hoa này rất được ưa chuộng nên không thể thiếu được ở những lễ hội mùa xuân dành cho những em bé trai.



Kỹ thuật gieo hạt giống diên vĩ hồng ( Iris xanh)
– Khi được du nhập vào Việt Nam thì loài hoa này cũng khá hợp với khí hậu nước ta. Thời điểm để tiến hành gieo trồng thích hợp nhất là vào mùa thu cho tới mùa xuân, hạt sẽ nhanh chóng nảy mầm để cho cây nhanh phát triển hơn.
– Xử lý hạt giống: hạt giống hoa diên vĩ hồng (Iris xanh) cần phải được ngâm trong nước ấm khoảng 24 giờ thì mới được đem gieo, hạt giống sẽ nhanh chóng nảy mầm hơn.
– Yêu cầu đất trồng: bạn có thể mua đất tribat về trồng, loại đất này giàu dinh dưỡng, cung cấp độ ẩm lý tưởng để giúp cho cây phát triển tốt nhất.
– Gieo hạt: cho đất vào trong chậu rồi gieo hạt lên trên, phủ một lớp đất mỏng và tưới nước thật nhẹ nhàng sẽ giúp cho cây được nảy mầm nhanh hơn.

Kỹ thuật chăm sóc diên vĩ hồng ( Iris xanh)
– Hãy chờ đợi khoảng 15 – 20 ngày thì hạt diên vĩ hồng sẽ nảy mầm và mọc thành cây con.
– Tưới nước: nên tưới vào sáng sớm là tốt nhất. Ngoài ra thì bạn cần để ý để cung cấp độ ẩm thường xuyên cho cây, khi chiều mát. Không nên tưới cây vào buổi chiều sẽ làm cho cây nảy sinh nhiều sâu bệnh, ảnh hưởng tới sự phát triển của cây.
– Bón phân: để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho diên vĩ hồng, bằng cách hòa NPK vào trong nước để tưới lên gốc cây. Tiến hành vun xới để giúp cho cây được thông thoáng, nhất là đất.
– Phòng chống sâu bệnh: bệnh sâu đục thân thường hay gặp ở diên vĩ hồng, cho nên khi phát hiện bệnh thì nên đặc trị ngay để cây khỏi bệnh.



0 comments:

Post a Comment

 
HOTLINE: Zalo: 0934.128.354 -