Tư vấn và cung cấp hạt giống các loại.
Chất lượng hạt giống tốt, tỷ lệ nảy mầm cao, giao hàng tận nhà.

Wednesday, October 26, 2016

HẠT GIỐNG NHO

  Với nhiều ưu điểm của mình, giống cây nho Pháp đang ngày càng được nhiều người làm vườn lựa chọn, tạo nên một trào lưu trên thị trường giống cây trồng ở nước ta. Giá cây giống cũng như hạt giống của loài cây này khá mềm, trồng tốn ít diện tích nhưng lại rất có ích.



  Nho Pháp là loại cây trồng được nhân giống vô tính nên có một sức sống khỏe mạnh, năng suất cao, chất lượng ổn định có khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, đặc biệt leo giàn rất nhanh. Vì vậy rất nhiều người trồng loại quả này không chỉ để lấy quả mà còn lấy bóng mát trong những ngày hè oi bức. Nếu được chăm sóc tốt, cây nho Pháp hoàn toàn có thể ra hoa kết trái sau khi trồng một năm. Trong khi đó, các giống nho truyền thống ở nước ta thường phải mất 3 đến 4 năm mới có thể kết quả.
Nho Pháp rất dễ chăm sóc, nhanh cho thu hoạch, nhất là các cây con loại chiết ghép. Giống cây nho Pháp có sức sống tốt hơn so với các giống nho truyền thống trong nước. Bởi vậy trong khi các giống nho trong nước thường được trồng trong ở các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuân do thích hợp với thổ nhưỡng ở đây thì nho Pháp có thể trồng ở mọi miền của nước ta. Loại cây này rất sai quả, cho quả tròn, khi ăn quả có vị hơi chua, giòn, chất lượng lại cao hơn nhiều so với nho thường nên rất được ưa chuộng. Có những cây đã bắt đầu ra quả khi chỉ cao 50cm.
Nếu bạn đang cần một bóng mát trước sân nhà mình nhưng lại không có quá nhiều thời gian chăm sóc, hay đơn giản là chỉ muốn có những trái nho tươi, sạch cho gia đình thì giống cây nho Pháp này là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn còn chần chờ gì mà không mua cho mình những hạt giống nho Pháp để trồng trong vườn nhà mình. Chúc bạn thành công.


0 comments:

Post a Comment

 
HOTLINE: Zalo: 0934.128.354 -